Cùng các anh em Trung tâm Mô hình mô phỏng “khai sinh” ra VOTO, Lê Văn Linh không quên những ngày cùng anh em “quyết chiến” với sản phẩm. Đó là thời gian anh em ăn ngủ tại xưởng sản xuất do ảnh hưởng của dịch Covid-19, rồi những khi anh em tuy là kỹ sư nhưng kiêm luôn nhiệm vụ cắt dây, đấu nối tụ điện để kịp tiến độ sản xuất sản phẩm. Chính vì vậy, trong chuyến đi đến Thanh Hoá vào những ngày đầu tháng 10, thấy sản phẩm của mình nhận được sự quan tâm và lời khen từ khách hàng, Linh vô cùng phấn chấn và tự hào.
Linh vẫn nhớ, có trường hợp, một thầy giáo bày tỏ sự không hài lòng về cách bố trí chân côn của VOTO. Thầy cho rằng, hệ thống lái xe tự động không nên có chân côn. Lúc ấy, Linh giải thích, hệ thống VOTO có khả năng lái được cả số sàn và số tự động bằng cách tháo rời hộp số. Tuy nhiên, chân côn không tháo ra được. Linh đưa thêm lý giải tại sao VOTO có thiết kế như vậy để thuyết phục khách hàng. Khi được hỏi rằng, sự “chê”từ khách hàng có làm Linh buồn không, cậu kỹ sư trẻ nói:
Trước ngày sản phẩm được trưng bày ở Thanh Hoá, VOTO vận chuyển đến muộn. Linh cùng đồng nghiệp lắp ráp sản phẩm đến 11h đêm. Ngày hôm sau, 6 rưỡi sáng, đoàn bắt đầu công việc. Những ngày sự kiện diễn ra tại Thanh Hóa, Linh đón tiếp hàng chục người rồi giới thiệu, chia sẻ về tính năng sản phẩm nhưng Linh không cảm thấy mệt bởi sự hài lòng của khách hàng về VOTO đã xua tan đi hết những cảm giác ấy.