Khoảnh khắc VHT
VHT xây dựng tác phong lễ tân, ngoại giao chuyên nghiệp
Trà My Lv.1
Đối với khách hàng, đối tác hay bất cứ đối tượng nào khi đến một doanh nghiệp, cách ứng xử của lễ tân cũng như công tác hậu cần đón tiếp sẽ để lại ấn tượng rất quan trọng trong việc đánh giá hình ảnh thương hiệu. Vừa qua, phòng Hành chính đã tổ chức buổi học nâng cao nghiệp vụ lễ tân nhằm giúp các anh chị em văn phòng tích luỹ thêm những kỹ năng cần thiết từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Buổi đào tạo có sự tham gia của 19 học viên. Trong quá trình đào tạo, các anh, chị em hành chính, văn phòng của VHT đã được học hỏi các nghiệp vụ xoay quanh 2 nội dung lớn là: Lễ tân và hậu cần. Cụ thể, gồm có:

daotaoletan-01 (1)

daotaoletan-02 (1)

Với kinh nghiệm và kỹ năng dày dặn, các giảng viên đến từ trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bắc Thăng Long đã mang đến buổi đào tạo những kiến thức cập nhật nhất cùng phương pháp giảng dạy tích cực nhằm giúp CBNV của VHT nắm được những quy tắc ứng xử Lễ tân, đón tiễn khách…

Đã 3 lần tham gia khoá đào tạo nghiệp vụ lễ tân tại VHT, chị Minh Hiến nhận định: “Mỗi khoá đào tạo có nội dung riêng, không trùng lặp. Trong khoá đào tạo lần này, tôi đã hiểu thêm về cách pha chế cũng như công dụng các loại đồ uống để có thể đưa ra menu phù hợp phục vụ các đoàn khi đến thăm quan, làm việc tại TCT. Ví dụ như, buổi sáng có thể lựa chọn thức uống là trà mạn để tăng cường sự tỉnh táo nhưng trưa thì nên dùng trà hoa cúc quế hoặc trà hoa hồng còn buổi chiều cố thể là cafe, trà hạt sen,… Việc đưa ra thức uống gì cũng đòi hỏi sự tinh tế. Tôi đã học được điều đó và cả kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng trang trí. Trang trí thì cần chú ý đến cả cách gấp khăn ăn sao cho phù hợp văn hoá Á, Âu…”

daotaoletan-04

  • 105
  • 0 bình luận
  • 0