Cách đây 1 năm, vào ngày 7/1/2021, Tập đoàn đã tổ chức Lễ công bố tái định vị thương hiệu Viettel với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Việc tái định vị giúp thương hiệu Viettel phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới đã được tuyên bố và thực hiện trong thực tế: "Tiên phong kiến tạo xã hội số". Viettel muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và chủ lực trong thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch số cực kỳ mạnh mẽ.
Để có thể đo lường mức độ nhận biết của CBNV về nhận diện thương hiệu Viettel sau 1 năm tiến hành tái định vị cũng như mức độ hiệu quả của hoạt động truyền thông nội bộ, Tập đoàn đã triển khai chương trình khảo sát tới toàn thể CBNV.
Để thực hiện khảo sát, VHT-er có thể thao tác theo 2 cách sau:
Cách 1: Truy cập theo link trực tiếp
- Bước 1: Sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Sfive truy cập link https://elearning.viettel.vn/lop-hoc/chi-tiet/3494231d-9921-4c2b-99e4-95e110688552
- Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống
- Bước 3: Chọn BẮT ĐẦU để thực hiện
Cách 2: Truy cập theo Menu
- Bước 1: Sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Sfive truy cập hệ thống http://elearning.viettel.vn/
- Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống
- Bước 3: Chọn Menu "Khóa học"
- Bước 4: Chọn bài khảo sát "Vtaca_Khảo sát mức độ nhận biết về định vị thương hiệu và truyền thông nội bộ (T1.2022)
- Bước 5: Chọn BẮT ĐẦU để thực hiện
Việc tham gia khảo sát của toàn thể VHT-er sẽ góp phần cải thiện, nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu và truyền thông nội bộ. Kết quả khảo sát của mỗi cá nhân cũng sẽ được bảo mật, chỉ sử dụng với mục đích đo lường, phân tích. Vì vậy, VHT-er hãy nhanh chóng hoàn thành bài khảo sát đúng thời hạn.