Tin Tập đoàn
TCT Sản xuất thiết bị Viettel sẽ hướng tới những sản phẩm gì?
Nhật Minh Lv.4
TCT Sản xuất thiết bị Viettel, trên cơ sở sự sáp nhập hai công ty M1 và M3, sẽ tiếp tục hoạt động trên các lĩnh vực tiềm năng, truyền thống của M1 và M3, đồng thời hướng đến tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Sản xuất thiết bị Viettel bao gồm: sản xuất điện tử; cơ khí chính xác; sản xuất thiết bị quang điện tử; tích hợp. Trong quá trình hoạt động, TCT Sản xuất thiết bị Viettel có thể mở rộng, phát triển sang các lĩnh vực kinh doanh khác khi cần thiết.

Về sản phẩm, TCT Sản xuất thiết bị Viettel sẽ phát triển các sản phẩm lưỡng dụng, đồng thời đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dân sự để có nguồn lực phát triển công nghiệp quốc phòng. Cụ thể:

83-1

1. ​​​​​Các sản phẩm công nghệ cao sản xuất cho Tập đoàn, các sản phẩm theo đặt hàng của Bộ Quốc phòng và xuất khẩu. Một số sản phẩm chính như: Thiết bị thông tin liên lạc quân sự; Các hệ thống radar cho phòng không - không quân, hải quân, lục quân; Hệ thống chỉ huy điều khiển; Các trang thiết bị, hệ thống quang điện tử ảnh nhiệt; Các trang thiết bị, hệ thống tác chiến điện tử; Các phương tiện bay không người lái; Các hệ thống mô hình mô phỏng; Hệ thống tác chiến không gian mạng.

vt-doanh-nghiep-sang-che-sang-tao-doi-moi-2021-900x600

2. Các hệ thống thiết bị, phần mềm đảm bảo cho hạ tầng mạng lưới viễn thông; các thiết bị thông minh IoT gắn với mạng 5G phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của quốc gia.

4

3. Các sản phẩm cơ khí chính xác đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu.

dsc_0185

4. Tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu theo ngành cơ khí công nghệ cao và ngành điện tử thuộc các lĩnh vực như hàng không vũ trụ, lĩnh vực ô tô, thiết bị viễn thông... để học hỏi, nâng trình độ tay nghề, công nghệ và quản lý.

btt-1053

5. Nghiên cứu xu hướng công nghệ sản xuất trên thế giới trong ngành cơ khí công nghệ cao và ngành điện tử, từ đó đề xuất đầu tư các công nghệ lõi, công nghệ mới phù hợp với chiến lược phát triển của ngành.

  • 63
  • 0 bình luận
  • 0