Tin Tập đoàn
Viettel Global CEO 2022: Cơ hội phát triển khách hàng doanh nghiệp tại Peru
Minh Nguyên Lv.4
Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm "thực chiến" kinh doanh trên các thị trường Quốc tế, vào ngày 19/7/2022 vừa qua, Hội nghị CEO 2022 của Viettel Global là diễn đàn mở với những tham luận chia sẻ về kinh nghiệm quý giá và cơ hội phát triển khách hàng doanh nghiệp tại thị trường Peru.

GP9_7068

TGĐ Bitel Phạm Anh Đức trình bày tham luận

Theo đánh giá của Bitel, mảng khách hàng doanh nghiệp trên thị trường còn rất nhiều tiềm năng, có thể mang lại hàng trăm triệu đô mỗi năm. Tuy nhiên, Bitel phải đối mặt với nhiều khó khăn do tình hình chính trị bất ổn tại Peru và các vấn đề về nhân sự tại công ty. Theo đó, Bitel đề xuất một số giải pháp trong đó có việc tìm kiếm đối tác cùng triển khai. Bên cạnh đó, Bitel cũng yêu cầu các đơn vị trong nước hỗ trợ triển khai ngay tại Peru.

Trưởng ban Chiến lược TĐ, đ/c Nguyễn Việt Dũng cũng như một số TGĐ thị trường đều tham gia đóng góp ý kiến nhằm giúp Bitel tìm ra giải pháp phù hợp để phát triển lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp.

GP9_7122

TGĐ VTG Nguyễn Đạt định hướng cho Bitel.

Đối với tham luận trên, Tổng Giám đốc VTG, đ/c Nguyễn Đạt định hướng Bitel nên phát triển kênh truyền dựa trên ưu thế về hạ tầng, đồng thời có thể kết hợp với các sản phẩm khác phát triển thành chiến lược cụ thể trước khi triển khai. Bên cạnh đó, TGĐ cũng đề xuất TCT giải pháp doanh nghiệp (VTS) nên có chiến lược đóng gói sản phẩm để đưa ra nước ngoài. TGĐ cũng yêu cầu các đơn vị cần tận dụng thế mạnh CNTT trong nước để đưa các giải pháp CNTT ra nước ngoài.

Đối với các thị trường khác, TGĐ cũng yêu cầu mỗi thị trường chọn 1 giải pháp để tập trung nguồn lực thực hiện một cách chuyên nghiệp. VTG sẽ đặt hàng cho VTS đóng gói các sản phẩm phù hợp với từng thị trường.

  • 51
  • 0 bình luận
  • 0